(नवी दिल्ली): – भारतीय रेल्वेने आत्ता नाही ज खाजगी रोड चालु ठेवा. आता सरकारने सरकारने सरकारने सरकारने सरकारने १० रेल्वे मार् मार् मार् मार् मार् मार् मार् मार् मार्. ५ ५ ५ ५. खा खा खा खा खा खा खा खा खा…….. आपल्या खाजगी क्षेत्रावर हजार० बांगलाची सामुदायिक स्थिती आहे, जलद गजबजला आहे आणि प्रवासी हॅक कमी सरकारचे आहे.
सीमावर्ती आयर्स्टीनेस देशाची ओळख पटेल ट्रेन लखनऊ – दिल्ली वेगवान एक्सप्रेस सुरू केली. आयआरसीटीने नॅशनल प्राइवेट ट्रेन चालू केली, जी भारतीय रेल्वेची खाणी आणि पर्यटन महामंडळा (आयआरसीटीसी) लखनौ-दिल्ली तेज एक्स्प्रेसने चालू झाली. आयआरसीटी वाराणसी इंदूर रूप काशी – महाकाल एक्स्प्रेस, लखनऊ नवी दिल्ली वेग आणि अहमदाबाद – मुंबई तेज किंवा तीन गाला चालक आहे. “या उपचाराचे उद्दीष्ट म्हणजे आधुनिक तंत्रज्ञानाने ट्रेन चालविणे कमी करणे आणि प्रेमाची वेळ कमी. अनुभव अनुभव चालना जळ, सुरक्षितता सुधारणे व प्रवश्वर विश्व प्रवासाचा अनुभव,” असे मार्गदर्शित आहे.
प्रत्येक ट्रेन कमीतकमी १६ डबे आणि ते १६० वर्ग / तासाच्या वेगाने स्थावर. खासगी कंपनी किंवा गाड्यांचे रोलिंग स्टोअर दर. काळजी एकसारखीच, रोड ड्राईव्हर आणि गार्डचार्जेल. आधुनिक तंत्रज्ञानाची अंमलबजावणी किंवा उपचाराची प्रारंभिक आधुनिक तंत्रज्ञानाची जागा आहे आणि त्या विज्ञान निवारणात कमी करणे आवश्यक आहे.
केंद्रीय रेल्वे मंत्री पियुष गोयल बोलले, “पुणे १५१ आधुनिक गाड्या १० ९ जोडले मार्ग बहुतेक लोकांकरिता कामकाजासाठी खासगी जागेसाठी पात्रतेचे पत्र.
रेल्वे 151 आधुनिक गाड्यांद्वारे 109 जोड्यांच्या मार्गांवर प्रवासी ट्रेनच्या कामकाजासाठी खासगी सहभागासाठी पात्रतेसाठी विनंती करते.
या उपक्रमामुळे रोजगारनिर्मितीला चालना मिळेल, वाहतुकीचा वेळ कमी होईल, प्रवाशांना सुरक्षा व जागतिक दर्जाची सुविधा मिळेल. pic.twitter.com/uG2dhdbG3b
– पीयूष गोयल (@ पीयूषगोयल) 1 जुलै 2020
“रेल्वेची खासगी राहुल गांधी सरकार”, “हिंसाबाँची अक्सर जीवन भर रही है और सरकार ने हिसका बताई है। हिसका भेटे गए हैं, कृपया ध्यान दें, देश की जनता जवाब देईल।”
रेल्वे गिरीबॉन्सचे एकंदरीत जीवनचरित्र आणि सरकार ते देखील छीन रहा आहे.
जो छीनना आहे, छीन्ये. परंतु लक्षात ठेवा की देशातील लोकसंख्या करारा उत्तर देईल. https://t.co/M6OQZ6xAz5
– राहुल गांधी (@ राहूलगांधी) 2 जुलै 2020
सरकारच्या या विधवा मार्क्सवादी कम्युनिस्ट सिस्टम ने सिताराम येचूरी बेटिका बताई है, “रचेचे खाजगीकर चुनाव, जो कि स्वच्छ्वल खाजगी नाफेखोरी है, आत्मनिर्भरता है। मूलभूत सामाजिक शांती, पर्यवेक्षण आणि देशासाठी काही दुष्परिणाम नाहीत.
रेल्वेचे खासगीकरण करण्याचा निर्णय म्हणजे खाजगी नफ्यांचा स्वत: चे पालन करणे नव्हे तर स्वावलंबन होय. भारतीय रेल्वे नेटवर्क वापरणे आणि त्यावर खासगी प्रवासी गाड्या चालविणे म्हणजे खासगी खेळाडूंना चांगला नफा मिळवून देणे.
1/2 https://t.co/e5bvdW8sRu pic.twitter.com/sZGQ5QpU75
– सीताराम येचुरी (@ सिताराम येचुरी) 2 जुलै 2020
रेल्वे पर्यवेक्षण निवेदनात विश्लेषण केले गेले आहे, “भारतीय रेल नेटवर्क प्रवासी गावकरी चक्रवाती खासगी प्रशिक्षण योजना ही पहिल्यांदा आहे.” केंद्र सरकारच्या सांगण्यासारख्या २०२ रेल्वे किंवा रोड गावातून निघून गेले आहेत.