Monday, May 20, 2024
Homeपर्यटनDargiling रेल्वे पर्यटन : दार्जिलिंगच्या नॅरो-गेज जॉय ट्रेनचा भरघोस आनंद लुटा

Dargiling रेल्वे पर्यटन : दार्जिलिंगच्या नॅरो-गेज जॉय ट्रेनचा भरघोस आनंद लुटा

दार्जिलिंग : हिमालयन रेल्वेला प्रेमाने “टॉय ट्रेन” म्हटले जाते. दार्जिलिंगची ही टॉय ट्रेन राइड देखील युनेस्कोचे जागतिक वारसा स्थळ आहे आणि ही लोकप्रिय राइड दार्जिलिंगला सिलीगुडीशी जोडते. हा एक प्रकारचा अनुभव आहे आणि प्रसिद्ध नॅरो 2 फूट गेज ट्रेनपैकी एक आहे. ही आश्चर्यकारक टॉय ट्रेन न्यू जलपाईगुडी आणि दार्जिलिंग दरम्यान धावते आणि ती घूम या जगातील सर्वात उंच स्थानकांमधून जाते. हे स्टेशन 2258 मीटर उंचीवर वसलेले आहे आणि नैसर्गिक आनंदाने भरलेले एक नेत्रदीपक आभा देते.(Dargiling)



दार्जिलिंग हिमालयन रेल्वे ट्रेन 1881 मध्ये सुरू झाली आणि तिने एकूण 88 किलोमीटरचे अंतर कापले. हे युनेस्को जागतिक वारसा स्थळ एक अनोखा अनुभव देते आणि तुम्हाला हिल स्टेशनच्या सुंदर लँडस्केपमध्ये घेऊन जाते. दार्जिलिंग टॉय ट्रेन हे अभियांत्रिकीचे खरे चमत्कार आहे ज्यामध्ये काही खरोखरच विश्वासघातकी टेकड्या कव्हर करण्याची क्षमता आहे आणि ती खालच्या मैदानी आणि टेकड्यांमधील कनेक्शन म्हणून काम करते. दार्जिलिंगच्या या टॉय ट्रेनमध्ये अजूनही काही लोकोमोटिव्ह आहेत जे वाफेवर आधारित आहेत परंतु त्या लोकोमोटिव्हला उंच भागांसाठी परवानगी नाही.(Dargiling)



टॉय ट्रेन खरोखरच हळू चालते जेणेकरुन एक चित्तथरारक आभा शोषून घेईल आणि एक आनंददायक व्हिज्युअल ट्रीट मिळू शकेल. ही ट्रेन औपनिवेशिक काळापासून वारशाचे खरे प्रतीक आहे आणि हिमालयाच्या मोहकतेत हरवण्याचा सर्वोत्तम मार्ग प्रदान करते. मात्र, सध्या वापरल्या जाणाऱ्या डिझेलमुळे ट्रेन थोडी वेगवान होते. पावसाळ्यातील अडचणींवर मात करण्यासाठी बोर्डावरील प्रवासी समोर उभे राहून ट्रॅकवर वाळू टाकताना देखील पाहू शकतात.(Dargiling)

दार्जिलिंगच्या टॉय ट्रेनची सेवा अनुभवण्यासाठी सर्वोत्तम महिने म्हणजे ऑक्टोबर, नोव्हेंबर आणि डिसेंबर. हीच वेळ आहे जेव्हा धुके गायब होऊ लागते आणि टॉय ट्रेनच्या प्रवासाचा आनंद घेताना एक चांगले दृश्य पाहता येते.(Dargiling)


सहलींची संख्या: दार्जिलिंग टॉय ट्रेन सीझनमध्ये आयोजित केलेल्या ट्रिपची संख्या. पीक सीझनमध्ये दार्जिलिंग हिमालयन रेल्वे 20 पर्यंत ट्रेन राइड करू शकते आणि ही गोष्ट पूर्णपणे दिवसाच्या मागणीवर अवलंबून असते. शिवाय, ट्रेन बटासिया लूप येथे देखील थांबते जी टॉय ट्रेनच्या प्रवासातील प्रमुख आकर्षणांपैकी एक आहे.दार्जिलिंगमधील टॉय ट्रेनच्या प्रवासाचा आनंद घेताना प्रेक्षणीय स्थळांव्यतिरिक्त इतरही आकर्षणे आहेत. खाली आकर्षक स्थळे आहेत ज्यांचा आनंद प्रवाशांना मंत्रमुग्ध करणाऱ्या दृश्यांसह घेता येईल.

बटासिया लूप
हे दार्जिलिंग टॉय ट्रेन राईडच्या प्रमुख आकर्षणांपैकी एक आहे आणि घूम येथे ट्रेनचा सामना करण्यासाठी ट्रेनची आवश्यकता म्हणून 1919 मध्ये त्याचे बांधकाम सुरू करण्यात आले. या लेनशिवाय टॉय ट्रेनला दार्जिलिंगला घूमला जोडणे अशक्य होते. येथे या प्रतिष्ठित बिंदूवर कांचनजंगा पर्वतराजीचे विहंगम दृश्य पाहता येते. बटासिया लूपमध्ये गोरखा रेजिमेंटच्या सन्मानार्थ बांधलेले युद्ध स्मारक देखील आहे.(Dargiling)


घूम
घूम हे रेल्वे स्थानक आहे ज्याला दार्जिलिंग हिमालयन रेल्वे ट्रॅकवरील सर्वोच्च उंचीचे रेल्वे स्थानक म्हणूनही ओळखले जाते. दार्जिलिंगची टॉय ट्रेन राईड दार्जिलिंग ते घूम पर्यंत नियमितपणे सुमारे 14 किलोमीटरचे अंतर पार करते. हे लोपचू, सोनाडा, सिलीगुडी आणि कुर्सिओंग दरम्यान जंक्शन म्हणून देखील काम करते.

दार्जिलिंग ते घूम मार्गावर, सकाळी ७.४० ते दुपारी ४.३० वाजता सुटणाऱ्या शेवटच्या ट्रेनपर्यंत सुमारे १८ राइड्स आहेत. पर्यटकांना स्टीम इंजिनसह किंवा डिझेल इंजिनसह दोन पर्यायांसह त्यांना चालवायची असलेली ट्रेन निवडण्यास प्राधान्य दिले जाते. मात्र, दार्जिलिंगच्या टॉय ट्रेनचा अस्सल अनुभव वाफेच्या इंजिनच्या टॉय ट्रेनला हॉप करून घेता येतो.(Dargiling)

दार्जिलिंग टॉय ट्रेनचे काही डबे रिक्लिनर खुर्च्यांसह प्रथम श्रेणीच्या आसनाची सुविधा देखील देतात. स्टीम इंजिन टॉय ट्रेनमध्ये प्रथम श्रेणीच्या दोन केबिन असतात तर डिझेल इंजिनच्या टॉय ट्रेनमध्ये तीन प्रथम श्रेणी केबिन असतात.


दार्जिलिंग टॉय ट्रेनच्या तिकिटाची किंमत

स्टीम इंजिन टॉय ट्रेन: INR1300
डिझेल इंजिन टॉय ट्रेन: INR800

दार्जिलिंग टॉय ट्रेन राईडचा आनंद घेण्यापूर्वी लक्षात ठेवण्यासारखे महत्त्वाचे मुद्दे

5 वर्षांखालील मुलांसाठी ट्रेनच्या तिकीटांची आवश्यकता नाही परंतु ते आयडी पुरावे मागू शकतात.
ज्येष्ठ नागरिक, 5 वर्षे किंवा त्याहून अधिक वयाची मुले आणि इत्यादींना कोणतीही सवलत दिली जात नाही.
स्टीम इंजिनचे भाडे जास्त आहे कारण ते अनोख्या अनुभवासह वारसा दर्शवतात आणि डिझेल इंजिनच्या तुलनेत त्यांची देखभाल करण्यासाठी खर्च देखील जास्त आहे.
दार्जिलिंग टॉय ट्रेनच्या प्रथम श्रेणीच्या डब्यांमध्ये 17 लोक बसू शकतात आणि आरामदायी रिक्लिनर सीट आहेत.
तुम्ही पीएनआर स्थिती तपासू शकता आणि पेटीएम सारख्या पेमेंट ॲप्सद्वारे पीएनआर वापरून डिजिटल तिकिटे तयार करू शकता.

संबंधित लेख
- Advertisment -

लोकप्रिय